30 thg 6, 2016

Dưỡng da chống nhăn da vùng mắt

Vùng da mắt là vùng da nhạy cảm và mỏng manh nhất trên cơ thể nên bạn dễ bị ảnh hưởng rõ rệt bởi dấu hiệu lão hóa. Những nếp nhăn măt xuất hiện sẽ làm bạn già đi hàng chục tuổi. Với những cách chống nhăn vùng mắt dưới đây bạn sẽ không còn lo ngại nữa.

Luôn dùng kem chống nắng cho mắt
Ngoài việc bôi kem chống nắng cho khuôn mặt thì bạn cũng cần phải bôi kem chống nắng cho vùng da quanh mắt. Sử dụng kem chống nắng chuyên dụng cho vùng mắt là cách trị nhăn vùng mắt hiệu quả giúp bạn ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa nếp nhăn, quầng thâm và làm cho da vùng mắt săn chắc.

Dưỡng ẩm da chuyên cho mắt
Dưỡng ẩm giúp cho da luôn tươi trẻ, căng bóng, đủ nước và tươi sáng. Làn da thiếu ẩm, càng khô sẽ càng làm dễ hiển thị các dấu hiệu lão hóa nếp nhăn hơn. Vì vậy bạn hãy dùng cho mình một loại kem dưỡng ẩm chuyên cho vùng mắt thật totosnhes.

Mặt nạ tự nhiên cho  mắt
Sử dụng mặt nạ tự nhiên là trị nhăn da mặt, chống nhăn da vùng mắt cực hiệu quả, phòng hơn tránh đúng không nào. Vì vậy bạn hãy thường xuyên đắp mặt nạ tự nhiên ngay khi còn trẻ, chưa có các dấu hiệu lão hóa da nhé. Mặt nạ chống nhăn da mắt như mặt nạ dầu dừa, oliu, dưa leo, bơ. Cho cả vùng mặt bạn có thể sử dụng trứng gà chanh, mặt nạ bơ, mặt nạ hạnh nhân,...

 

 
Đeo kính mát khi đi ngoài trời
Thói quen nheo mắt sẽ khiến mắt bạn dễ bị nhăn, vì vậy khi đi ngoài trời nắng bạn hãy đeo kính mát nhé, vừa giúp nhìn đường tốt hơn, làm dịu mắt lại ngăn chặn lão hóa da mắt.

Sử dụng công nghệ trẻ hóa da
Và khi da đã bị trùng nhão, nhiều nếp nhăn? Đừng lo lắng hiện nay với các biện pháp làm đẹp hiện đại, sẽ giúp bạn nâng cơ mặt tự nhiên, căng da mắt hiệu quả nhanh chóng mà không cần dùng tới các biện pháp dao kéo. Công nghệ trẻ hóa da hiện đại nhất hiện nay phải kể tới là công nghệ Ultherapy, công nghệ Venus Viva tới từ Mỹ, và đã có mặt tại Việt Nam.