25 thg 1, 2018

Mách mẹ chọn lựa váy bé 2 tuổi đẹp như công chúa

Gợi ý mẹ chọn lựa váy bé gái 2 tuổi đẹp như công chúa
Váy voan


Khi mẹ chọn váy bé gái 2 tuổi, mẹ nên ưu tiên chọn lựa chất liệu voan. Chất liệu này giúp Bé cảm thấy dễ chịu, ngoài ra với kiểu váy voan thì có rất nhiều ngoại hình quần áo phong phú để mẹ có thể thoải mái tuyển lựa mà chẳng phải băn khoăn về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc điểm của chất liệu vải voan là nhẹ, thoáng và thích hợp cho bé diện trong cả ba mùa là mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Đây là lý do những chiếc váy đầm voan luôn được yêu thích trong thị trường váy bé gái 2 tuổi, không sợ lỗi mốt, không phải lăn tăn về giá trị cũng như chất lượng vì mẫu váy này có giá cả phù hợp nhất mà mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.

=> Một số mẫu đầm voan được giảm giá tới 30% mẹ nên biết: đầm trẻ em 1 tuổi


Váy, đầm chất liệu thun

Những kiểu váy xinh xắn dành cho mùa xuân, hè luôn cuốn hút các mẹ bởi kiểu dáng cùng với chất liệu phong phú. Trong số này, váy bé gái 2 tuổi chất liệu thun được nhiều mẹ yêu thích nhất. Với họa tiết chấm bi hay sọc ngang thủy thủ, đây là những họa tiết và cũng là xu hướng thời trang trẻ nhỏ được ưa thích trong nhiều năm nay.





Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi được ưa thích nhất ngày nay


Với lợi thế là nhẹ nhàng, dễ mặc và dễ mix đồ, các bé gái sẽ trở nên xinh đẹp, dễ thương hơn rất nhiều. Điều ưu tiên khi diện những kiểu váy thun này, các bé sẽ có cảm thấy thoải mái hơn khi vận động, tham gia các hoạt động tiêu khiển.

Tham khảo các loại áo nữ khác: áo kiểu

Mẫu váy xinh mùa đông


Nếu cả ba mẫu váy trên đều ưu tiên dành cho mùa xuân, mùa hè, mùa hạ thì mẫu váy xinh mùa đông là mẫu dành riêng cho mùa lạnh. Các mẹ có thể mix cho bé với quần tất hoặc quần legging phối hợp với váy bé gái dáng dài hoạc áo và chân váy xòe, chân váy gấp ni… trông bé sẽ hết sức ấm áp và thời trang. Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi đã xuất hiện nhiều năm nay nhưng vẫn chưa hề bị hạ nhiệt. Những chiếc váy xinh xắn này không những giúp bé nổi bật như thiên thần mà còn giữ ấm thân thể vào mùa đông lạnh mà các mẹ không nên lờ đi.





Mẹ có thể mix quần tất hoặc quần legging cho bé với kiểu váy len vô cùng dễ thương này



kiểu váy vải cứng pha kate

Một tuyển lựa khác dành cho các mẹ là váy bé gái 2 tuổi với chất liệu vải cứng pha trộn kate in hình họa tiết sặc sỡ. Các mẹ có thể tuyển lựa hoa văn trang trí hình hoa rạng rỡ hoặc chọn những mảng màu kết hợp đầy ngẫu hứng và cá tính.




Mẫu váy vải cứng pha trộn kate được ưa thích trong nhiều năm


 Kiểu váy này thường được sắp xếp theo kiểu sát nách hoặc hai dây đem lại cảm giác dễ chịu, mềm mại. Chính vì vậy, mẹ có thể chọn lựa váy vải cứng trộn lẫn kate cho bé mặc vào mùa hè, thu. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo: cách chọn váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi phụ huynh nên biết, nhằm lựa chọn cho bé yêu chiếc váy đẹp và hợp lý nhất nhé.


Xem thêm kiểu áo quần ấm áp cho bé gái mùa thu đông 2018 tại đây: áo khoác cho bé


Trên đây là một số mẫu váy bé gái 2 tuổi mà các mẹ có thể tham khảo thêm. Nhằm tham khảo về một số mẫu váy, áo, thời trang cho bé khác, bạn vào đây nhé.

Chúc Bé gái 2 tuổi luôn khả ái, dễ thương và khỏe mạnh!